Xốp Dán Tường Giá Rẻ TPHCM - Xốp 13k

 Chào bạn!

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các loại xốp dán tường giá rẻ TPHCM. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng hay đang tìm hiểu về loại sản phẩm này. Xin vui lòng truy cập website theo đường link này: https://thuongmaimuasam.com/ để rõ hơn ạ.

xop- dan-tuong-gia-re-tai-tphcm


Vì sao các sản phẩm xốp dán tường lại rẻ

Nếu bạn thấy sản phẩm trên thị trường vô cùng rẻ thì bạn hãy xem xét những lý do rẻ như sau: Thường các sản phẩm có giá rẻ thì đều được nhà cung cấp bán ở ngoài miền Bắc. Hoặc sản phẩm đó có chất lượng không được tốt, hàng tồn kho lâu năm. Xốp dán tường giá 13k thường là loại 3mm. Còn sản phẩm có giá rẻ hơn nữa thì là loại 2.

Các sản phẩm kém chất lượng có bề mặt không được bóng đẹp. Lớp keo dán kém chất lượng sau một thời gian sẽ bong tróc. Vì thế hãy kiểm tra kỹ và xem nhu cầu của mình có nên sử dụng loại xốp tốt hoặc chỉ cần dùng loại xốp giá rẻ như vậy là được rồi.

kich-thuoc-xop-dan-tuong-gia-re-tphcm


Loại xốp dán tường cao cấp loại 1 tại TPHCM

Vì nhiều lý do nên chúng tôi mới bán các mẫu xốp giá rẻ loại mỏng như vây. Nhưng chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao. Ví dụ xốp dán tường giả gỗ, giả gạch, giả da, giả đá đều là có độ dày từ 6mm đến 8mm. Hàng dày mẫu đẹp bóng loáng. Nếu quý khác có nhu cầu thì xem trên website chính tại đường link này: https://thuongmaimuasam.com/danh-muc/xop-dan-tuong/. Đường link này đầy đủ các mẫu và độ dày khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn.

xop-dan-tuong-mau-trang-tphcm

Loại xốp dán tường nào được ưa chuộng nhất tại TPHCM

Hiện này mẫu xốp dán tường TPHCM được ưa chuộng nhất là mẫu xốp dán tường giả gạch màu trắng và màu hồng. Các mẫu màu trắng bao gồm giả gạch, giả da... trang trí cho không gian thêm thoáng mát, rộng rãi. Với màu trắng làm chủ đạo sẽ dễ dàng kết hợp với màu sơn trong căn phòng cũng như giúp bạn dễ dàng sử dụng nội thất trong căn phòng.

xop-dan-tuong-gia-da-tphcm

Thông tin liên hệ mua xốp dán tường giá rẻ tại TPHCM

Địa Chỉ: 551/238 Đường Vào Chùa Pháp Thạnh, Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Hotline: 0966 207 590
Zalo: 0966 207 590

Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn cung cấp các mẫu sản phẩm khác như cỏ nhân tạo, sàn nhựa giả gỗ,... Nếu bạn quan tâm xin vui lòng xem trên website chính thức của chúng tôi.

Xin cảm ơn !

Nhận xét