Xem Ngay Những Loại Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Bền Nhất - Thương Mại Mua Sắm

Những loại cỏ nhân tạo lắp đặt ngoài trời (sân vườn) bền nhất mà bạn có thể quan tâm

Khi lắp đặt sân thảm cỏ nhân tạo ngoài trời, thì phải hứng chịu mưa gió và tác động của tia cực tím nên tình trạng xuống cấp là khó tránh khỏi. Vì thế hôm nay tôi sẽ giúp bạn chọn một loại cỏ nhân tạo có độ bền cao và giữ sạch được lâu nhất có thể. Hãy chọn những loại cỏ được làm bằng vật liệu sau đây có độ bền tốt nhất khi trang trí sân vườn.


Cỏ nhân tạo được "Làm bằng polyethylene" là tốt nhất để có độ bền cao

Dù sao, nếu bạn chọn một sản phẩm thảm cỏ nhân tạo có độ bền cao, "làm bằng polyethylene" được khuyến khích. Có 3 loại chất liệu chính cho cỏ nhân tạo, theo thứ tự độ bền là polyetylen, polypropylen và nylon.

"Polyethylene" bền nhất có tính linh hoạt và chống mài mòn tuyệt vời. Ngay cả khi bạn di chuyển dữ dội (nhiều) trên sân cỏ nhân tạo, cỏ sẽ không bị đổ xuống ngay lập tức. Một số trong số đó là "tia cực tím cắt".

"Polypropylene" kém bền hơn polyethylene, nhưng nó là lý tưởng cho những người muốn giảm chi phí ban đầu vì nó có giá hợp lý. "Nylon" dễ bị hư hỏng bởi tia cực tím, vì vậy nó là an toàn để tránh nó ở ngoài trời.

Chọn Cỏ nhân tạo dày đặc sợi cỏ!

Số lượng sợi cỏ ít cũng ảnh hưởng đến độ bền. Chọn một trong đó dày đặc nhất có thể. Nếu số lượng cỏ ít, cỏ sẽ đổ xuống ngay khi bạn đi vòng quanh. Cỏ tự nhiên có thể duy trì số lượng cỏ bằng cách tái tạo, nhưng cỏ nhân tạo thì không. Hãy chắc chắn rằng nó được đóng gói chặt chẽ trước khi bạn mua.



Khi mua tại cửa hàng, tốt hơn hết bạn nên kiểm tra không chỉ hình thức bên ngoài mà còn cả mật độ bằng cách thực sự chạm vào mặt cỏ. Bạn không thể kiểm tra nó bằng cách chạm vào nó trong đơn đặt hàng qua thư, vì vậy hãy kiểm tra tính năng truyền miệng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các mẫu cỏ nhựa trang trí có thể bạn quan tâm.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hoặc cần tư vấn cỏ nhân tạo, cỏ nhựa trang trí xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua địa chỉ website chính: https://thuongmaimuasam.com/. Hoặc liên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại hay zalo này: 0966 207 590. Xin cảm ơn !


Nhận xét